27 tuổi bị run lắc đầu, run tay là bệnh gì, có nguy hiểm không?

Người trẻ tuổi vẫn có nguy cơ mắc bệnh Parkinson

Những câu hỏi thường gặp nhất về bệnh Parkinson

Nguyên nhân gây thoái hóa thần kinh Parkinson: Có thể do rối loạn protein

Có thể chẩn đoán bệnh Parkinson bằng nước mắt?

Liệu pháp kích thích não sâu giúp kéo dài tuổi thọ cho người bệnh Parkinson

Chào bạn!

Trường hợp của bạn có nhiều nguyên nhân có thể xảy ra, nếu ở mức độ nhẹ có thể là run sinh lý, run do rối loạn thần kinh thực vật, run vô căn giai đoạn đầu. Ở mức độ nặng hơn có thể là run vô căn giai đoạn sau, run do hội chứng Parkinson, run do tổn thương thần kinh, hoặc động kinh cục bộ. Tốt hơn hết, bạn nên tới thăm khám tại chuyên gia về nội thần kinh của các bệnh viện tuyến tỉnh hoặc trung ương trở lên để được chẩn đoán chính xác.

Điều bạn cần làm ngay bây giờ là thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt thật khoa học, điều độ, tránh những căng thẳng, stress, áp lực, không nên làm việc gắng sức quá mức. Không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê, trà đặc. Mỗi ngày bạn có thể đi bộ hoặc tập các môn thể thao nhẹ nhàng để tăng sự linh hoạt cho cơ thể.

Sử dụng sớm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chứa thành phần Thiên ma, Câu đằng để hỗ trợ làm giảm run với liều 4 viên chia 2 lần, uống trước bữa ăn 30 phút và cách các thuốc tây từ 1 - 2 giờ cũng là cách làm giảm run hiệu quả. Với thành phần là các loại thảo dược quý có tác dụng an thần, trấn tĩnh, ổn định tính dẫn truyền, phục hồi khả năng vận động cho cơ thể nhờ đó giảm run.

Chúc bạn sức khỏe!

DS. Lê Biên

Gợi ý thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện với thành phần Thiên ma, Câu đằng giúp hỗ trợ làm giảm nguy cơ các chứng run (run chân tay, cầm, nắm, đi đứng run rẩy, nói run run) ở người cao tuổi, trong bệnh và hội chứng Parkinson, do rối loạn thần kinh thực vật, run vô căn, run sau tai biến mạch máu não.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị